วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

HBD TO SUPER SHARN

HBD TO SUPER SHARN 



ขอให้ฌานเป็นเด็กดี มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ทานนมเยอะๆนะ  555  ปีนี้แม่พาฌานมาฉลองวันเกิดใกล้ไปหน่อย  -_-' ที่เมืองกาญจน ปกติไปไกลลิบบบ  ก็เพิ่งเปิดเทอมอ่ะนะ น่าสงสารจริงๆ  ฌานบอกว่าอยากไปปางอุ๋ง เงิบๆ 5555  ไว้ปิดเทอมแม่พาไปนะๆๆๆๆๆ  แม่ก็คิดถึงดอยเหมือนกัน

เราไปนอนที่  บ้านกกกอด ที่เมืองกาญจน  สวยดี เงียบสงบดีมากกกชอบบบนะ พี่เชล และพี่ เบญ ใจดี เป็นคนดีมาก  เราบอกเลยอิจฉาชีวิตแบบพี่มากกก  พี่เชลบอก พี่ก็อยู่แบบพอเพียงนะครับ  น่ารักไม๊ล่ะ  ที่ชื่นชอบมากคือ พี่เค้าสร้างที่นี่เอง แทบจะทั้งหมดนะ แม้แต่ของที่ระลึกที่ทำขาย คือกางเกงขาก๊วย พี่เบญก็เย็บเอง  สวดยวด ม่ล่ะ   มาที่นี่ เด็กๆก็ชอบนะ มีพี่ขนมทั้งสาม น่ารัก ใจดี เป็นมิตร รับแขกมาก  มีเป็ด มี นก ชอบบบบบบบ 


รูปป้ายของบ้านกกกอดนี้ เราถ่ายเป็นใบแรกในทริปนี้เลย แสงสวยดี ที่สำคัญ ติดเป็ดน้อยมากด้วยยยย อิอิ  ชอบอ่ะคิดถึงบ้านสวนสมัยเด็กๆนะ ป้ากะแม่ใช้ให้เก็บแหน เก็บจอก ในท้องร่อง ได้เล่นน้ำด้วย ทำงานไปด้วย มาเห็นที่นี่แล้วชื่นใจมากกกกก  หอมกลิ่นดิน กลิ่นน้ำ คิดถึงชีวิตในวัยเด็กมาก  ที่นี่สงบ เงียบ และเป็นส่วนตัวมากๆ  เหมาะกับการมาพักผ่อน มาอ่านหนังสือ มานั่งเขียนบล๊อก  มานั่งปักผ้า ถักโครเชต์มากกกกก   ระยะทางจาก กทม.ก็ไม่ไกลเลย แป๊บเดียวก็ถึงแล้ว ค่าที่พักพวกอาหารเช้าก็ไม่แพง ที่นี่ไม่มีทีวี นั่นคือข้อดีที่สุด  ทุกตารางนิ้วที่ เกิดจากความรักและความใส่ใจ ทำให้เห็นถึงความละเอียดของพี่ทั้งสองคนมากๆๆ  ก้อยคิดว่า พี่ทั้งสองคนคงจะเป็นต้นแบบการใช้ ขีวิตที่เรียบง่าย และพอเพียงให้กับใครอีกหลายๆคนเลยทีเดียว   ที่บ้านกกกอด ไม่มีอาหารมีแต่อาหารเช้า ส่วนมื้ออื่นๆ สามารถทานหรือซื้อจากข้างนอกแล้วมายืมจานชามที่นี่ได้ ดีป่ะละหึ ฝุดๆๆ  ไว้มาอีก  มาที่บ้านกกกอด ทำให้ถ่ายรูปที่ถูกใจได้หลายใบเลย อวดๆๆๆ

บ้านกกกอดสวย จริงๆ สวยมากกกกก  



แดดมันร้อนนนน ดูหน้าสิ 55555

ตามตอน 2 นะครัช   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น