วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Singapore HBD to Sher




                                                                   HBD TO SHER


     วันเกิดพี่เฌอปีนี้ เราได้จองตั๋วไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว  นานมาก 55 ซ่าจองตั๋วให้ แต่ดันเบี้ยว ไม่ไปด้วยกันซะงั้น  เลยต้องไปกันเอง  คือ ภาษาอังกฤษพอได้ 5555 เป้หาที่พักที่สะดวก  และทำทริปเอง  มีเวลาน้อย เนื่องจากตอนที่จองตั๋วไป พวกเราคิดว่าซ่าจะไปด้วย เลย ต้องจำกัดวันเที่ยว เพราะเพื่อนต้องทำงาน   เลยเที่ยวแบบรวบรัด  มาก  ที่นี่สะอาดดี  และเป็นระเบียบ  ไปไหนมาไหนสะดวกด้วยรถใต้ดิน





    เราไม่อินกับการเที่ยวในเมืองแบบนี้ 55555555  มันรู้สึกถึงความอึดอัด คนเยอะ รถเยอะ มีแต่ตึก  หันไปทางไหนก็เจอแต่คน อ่ะนะ  ก็ซื้อตั๋วมาแล้ว ให้เฌอฌาน มา universal ละกัน  เด็กก็สนุกสนานตามประสาแหละ ก่อนวันที่จะมา เป้ซื้อตั๋วเข้า universal จากในเว็บ สิงค์โปรแฟนคลับ ก็ถูกดี

อาหารที่นี่ ลูกชิ้นปลาอร่อยมากกกกก ซื้อกลับมาด้วย อุส่าแบกกลับมา แล้วพบว่าที่  food land มีขายค่ะ กร๊ากกกก ฉลาดไป   -__-'  ข้าวมันไก่ อาหารราคาประหยัด และอร่อยจริงๆ    


วันแรกลงจากเครื่องมาก็นั่งรถจากสนามบิน แล้วก็เข้า โรงแรม  คือก่อนเข้า เด็กขอแวะ Toy r us  เอ่ออออออออลูกค่ะ  ยังไม่ถึงที่พักเลยค่ะ จัดแล้วค่ะ  ปรากฏว่า เฌอเจ้าขอวันเกิด นางไม่ต้องการของเล่น ขอแค่ปากกาทวิตตี้ 1 ด้าม  แต่ อีคนไม่ใช่วันเกิดตัวเองนี่นะ  จัดซะเต็มที่เลย  Lego  กร๊ากกก งง เลย  ใช้เวลา ครึ่งวันในร้านของเล่น ดูมีอะไรมากเนอะ แป่ววววว ความจริงแล้ว 

เฌอชอบเล่นรถไฟเหาะมากกกก แต่แม่ไม่ไหวนะคะ  555 จะขาดใจตาย หัวใจจะวาย คร๊อกๆๆๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น