วันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Ananta River Hills Resort Kanchanaburi (HBD TO SHARN)

 
    Ananta River Hills Resort  @ Kanchanaburi





เพิ่งรู้ว่าแพต่างๆที่ดังๆ มันอยู่ติดกันมาก  55555  ตอนจองเราก็ไม่รู้ๆแต่ว่า ราคาที่นี่มันพอรับได้ ถ้าเพิ่มคนพัก เค้าคิดราคาเป็นรายหัว ๆละ 800 รวมอาหารเช้า  และราคาแพที่พัก ก็รวมราคาเครื่องเล่นทั้งหมดแล้ว  บ้านพักเป็นชื่อปลา คือ จำยากไปหน่อยนะคะ  ที่นี่สั่งอาหารมาทานที่บ้านพัก ชาร์ทเพิ่ม 20% O__o'    แต่เค้าทำอาหารเร็วดี  คนเมืองกาญจนฯ ทานอะไรก็หวาน แต่ที่แวะทานร้านลุงรัตน์ นี่อร่อยมาก แต่ไม่เห็นหวานนะ อาหารร้านลุงรัตน์อร่อยมากก จานเท่าบ้านพร้อมที่ดิน ราคาก็พอสมน้ำสมเนื้อกับอาหาร  เหมาะกับ ขี้เมามากกก   ที่พาเด็กๆมาที่นี่เห็นว่ามีเครื่องเล่นในน้ำเยอะ ฌานน่าจะชอบ เลยพามา ฌานกับเฌอชอบมากจริงๆ  เฌอพายแคนนูเก่งมากกกกกกกก ฌานก็เก่งนะ เห็นควรซื้อหม้อก๋วยเตี๋ยวเรือให้แล้ว ไม่อดตายแล้วลูก หุหุ  


      ที่นี่ดีนะ เสียอย่างเดียวอะไรไปดลจิตดลใจให้เจ้าของ ทำป้ายรีสอร์ทแบบนั้นนนน  เหมือนกันหมดทุกที ไปที่ไหนก็นึกว่าอยู่ที่ Coffee in Love  ที่ปาย -_-'   และที่ในป่าเขา ในเขื่อนแบบนี้ สีป้ายทำให้บรรยากาศความงามของเขื่อนลดลงไปอีก 40%  เสียดายอ่ะ   

         บอกจะฝากบอกถึงผู้ที่มีทุนทรัพย์ในการทำรีสอร์ท ช่วยเลิกทำป้ายแบบนั้นสักที  เหมือนกันไปหมดทั้งประเทศแล้ว 555 คนถ่ายรูปเพลียครัช


          

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น